phong khởi thương lam

[ad_1] Sai lầm trận Liverpool báo hại đơn cược ăn 950 lần kenh14

【kenh14】Sai lầm trận Liverpool báo hại đơn cược ăn 950 lần

[ad_1]
Sai lầm trận Liverpool báo hại đơn cược ăn 950 lần

Luis ầmtrậnLiverpoolbáohạiđơncượcănlầkenh14Diaz tin rằng anh đã mở tỷ số cho Liverpool trong nửa đầu trận đấu bằng việc đánh bại thủ môn Guglielmo Vicario. Nhưng ngay sau đó, trợ lý trọng tài đã giơ cờ báo việt vị và rồi khước từ pha lập công của Diaz ngay cả khi VAR có vào cuộc. Kết thúc trận đấu, PGMOL, cơ quan chịu trách nhiệm về trọng tài ở Premier League, thừa nhận quyết định không công nhận bàn thắng của Diaz là sai lầm.

PGMOL cũng xác nhận rằng họ sẽ liên hệ với Liverpool khi trận đấu kết thúc để thừa nhận sai sót của mình. Dù vậy, tuyên bố của PGMOL không thể xoa dịu nỗi thất vọng của một CĐV.

Sau trận đấu, xuất hiện hình ảnh cho thấy một CĐV có tên trên Twitter là RyanHall đặt cược 10 bảng vào việc "Diaz sẽ ghi bàn mọi thời điểm" trong trận. Ngoài ra, Hall còn chọn thêm những sự kiện "Gakpo và Son ghi bàn", "Yves Bissouma, Alexis Mac Allister và Iyenoma Udogie nhận thẻ".

Punter misses out on £9,510 after putting bet on Luis Diaz to score anytime vs Spurs - Bóng Đá

 Đơn cược của Hall.

Mọi sự kiện đều diễn ra trừ việc Diaz không lập công, điều sẽ thành sự thật nếu bàn thắng của ngôi sao người Colombia được công nhận. Cay cú vì mất một đơn cược 10 bảng có tỷ lệ ăn gấp 950 lần, Hall chia sẻ trên Twitter:

"Chắc chắn ai đó cần phải trả tiền cho tôi vì việc này. Nó có thể đã thay đổi cuộc đời tôi. Tôi và bạn gái đang tính mua một căn nhà vào lúc này và 10.000 bảng Anh lẽ ra đã giúp chúng tôi rất nhiều. Thật buồn khi chúng tôi đón nhận sự thất vọng vì lỗi của con người".

Lữ Phong | 09:52 01/10/2023

Một CĐV có tên là RyanHall đã đặt cược 10 bảng Anh vào việc Luis Diaz sẽ ghi bàn trong trận đấu giữa Liverpool và SPurs, với tỷ lệ ăn gấp 950 lần. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài đã giơ cờ báo việt vị và từ chối pha lập công của Diaz, dù VAR có vào cuộc. PGMOL, cơ quan chịu trách nhiệm về trọng tài ở Premier League, đã thừa nhận quyết định không công nhận bàn thắng của Diaz là sai lầm. RyanHall chia sẻ trên Twitter rằng việc không thắng cược đã gây thất vọng lớn cho anh và bạn gái, khi đang tính mua một căn nhà.
Source link 2023-10-03 18:57:50

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap